giam-can-khoa-hoc-amigarden

Giảm cân khoa học – Giảm cân là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại của người thực hiện. Việc giảm cân sẽ không thể thực hiện với những ai nóng vội.

Xem thêm:

Xây dựng chế độ ăn hợp lý, mang tính dài lâu có ý nghĩa quyết định tới hành trình giảm cân. Dưới đây là 9 loại thực phẩm giúp giảm cân khoa học mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.

1. Giấm táo

Một trong những thực phẩm giảm cân khoa học đã được chứng minh là tốt và an toàn cho sức khỏe.

Giấm táo và mật ong giúp ngăn chặn tích tụ mỡ trong cơ thể và gan, giảm lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày, giúp bạn giảm mỡ từ bên trong (mỡ dưới da và nội tạng).

Đây là cách giảm cân khoa học mà không hề gây tác dụng phụ.

Sử dụng giấm táo mèo sau bữa ăn có thể tiêu hóa đến 200 kalo, giúp cơ thể bạn giảm cân một cách hiệu quả, an toàn.

Tuy nhiên giấm táo nguyên chất lại không tốt cho dạ dày của bạn chút nào.

Do đó, để giảm mỡ bụng bằng giấm táo an toàn, chúng ta nên kết hơp giấm táo với những thực phẩm thiên nhiên bổ dưỡng.

Cách này sẽ đảm bảo khi giảm béo, bạn vẫn có đủ dưỡng chất và năng lượng giúp cơ thể được khỏe mạnh.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

2. Chanh và bưởi

Chứa nhiều Axit và giúp cơ thể hấp thụ Canxi một cách dễ dàng, bên cạnh việc làm đẹp và thanh lọc cơ thể, chanh còn giúp đốt cháy mỡ thừa cấp tốc và hiệu quả.

Các loại nước detox thường được kết hợp với chanh để cung cấp năng lượng và tốt cho mục đích giảm cân.

Một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ, vì thế sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và kiềm chế cơn thèm ăn.

Ngoài ra, mùi của tinh dầu bưởi còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân.

Nước cốt chanh được dùng để làm thực phẩm, gia vị hoặc nước uống.

Chanh chứa khoản 5% axit citric, vitamin C, chất xơ hòa tan, dinh dưỡng và khoán chất.

Uống 1 cốc nước chanh ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn 15phút, giúp giảm cân nhanh.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

3. Yến mạch

Yến mạch được biết đến là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, không chỉ ứng dụng trong làm đẹp mà nó còn là một trong những nguyên liệu của thực đơn giảm cân siêu hiệu quả cho chị em.

Đối với loại yến mạch bình thường có chứa tới 65% carbohydrates, 17% protein, 8% chất béo và 11% chất xơ, có thể giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân hơn.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

4. Chuối

Cách giảm cân hiệu quả bằng chuối là một phương pháp của người Nhật.

Có thể giúp bạn giảm vài kg trong 1 tuần cùng với chế độ ăn kiêng và thực đơn giảm cân.

Chuối là loại trái cây có nhiều protein và chất xơ nhưng lại ít chất béo và 1 quả chuối chỉ chứa 88,7 calo.

Nhưng lại mang đến cảm giác no lâu và nguồn năng lượng bằng 2 chén cơm tinh bột để bạn giảm cân hiệu quả.

5. Gạo lứt

Có thành phần chất xơ gấp 2 lần gạo bình thường. Nguồn dinh dưỡng chính là tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ…

Ngoài ra còn chứa các vitamin như B1, B2, B3, B6. Khi ăn sẽ khiến bạn không có cảm giác đói đồng thời đào thải lượng mỡ ra khỏi cơ thể sau một thời gian sử dụng.

Phương pháp này tuy hiệu quả nhưng lại rất khó ăn vì thế bạn có thể áp dụng những thực phẩm khác.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

6. Các loại đậu và ngũ cốc

Đậu đen và các ngũ cốc được xem là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả được dùng trong thực đơn hàng ngày. Chứa nhiều chất đạm, chất xơ và các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, điều hòa đường huyết trong cơ thể và giảm lượng cholesterol.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

7. Các loại rau

Rau là nguồn thực phẩm chính trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

Bạn nên chọn các loại rau có màu xanh đậm để bổ sung nhiều hơn chất xơ, cắt giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày.

giam-can-khoa-hoc-amigarden

8. Các loại trái cây

Chỉ cần hạn chế các loại trái cây chứa chất béo và lượng calo nhiều.

Còn tất cả các loại trái cây khác bạn có thể thêm vào thực đơn giảm cân mỗi ngày để đốt mỡ và giảm béo.

Nhưng nên nhớ đừng ăn quá nhiều trong 1 ngày nhé.

9. Thực phẩm giàu Protein

Bao gồm tất cả các thực phẩm như thịt, cá, đậu, rau… chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cơ bắp và giảm mỡ một cách hiệu quả. Bởi thế mà Protein luôn là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của người giảm cân.

Ngoài ra bạn nên xây dựng thêm thực đơn giảm cân khoa học theo lịch trình ngày 4 -5 bữa để dạ dày không bị đói và thèm ăn trở lại. Nhưng chỉ ăn những thực phẩm theo khuyến nghị ở trên và không được ăn nhiều một lúc. Kèm với chế độ tập luyện để tránh teo cơ và nhảo thịt. Bạn có thể áp dụng các bài tập gym, yoga, aerobic hay các bài tập cardio tại nhà để đốt cháy calories.

Mua trà giảm cân detox hoa quả sấy liên hệ để được tư vấn thêm:

AMIGARDEN – KHỎE ĐẸP TỪ BÊN TRONG

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC:

CSKH(Hành chính): 0865.605.601

amigarden.vn@gmail.com

Website: amigarden.vn

Bài viết tương tự