Giảm cân nhanh nhất tại nhà! Nếu như bạn không có thời gian để đến các phòng tập Yoga, các bạn có thể thực hành những bài tập yoga giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả, dễ dàng thực hiện. Những động tác yoga được giới thiệu không quá khó để có thể thực hiện, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của bạn. Vì vậy, sau những giờ làm việc tại văn phòng, các bạn có thể thực hành các bài tập yoga giảm mỡ bụng để nhanh chóng có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh nhất.

Xem thêm:

Ngồi văn phòng nhiều, ít vận động, ăn nhiều chất béo cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng. Để có thể giảm mỡ bụng một cách tốt nhất chúng tôi sẽ giới thiệu một số bài tập Yoga giảm béo bụng hiệu quả ngay tại nhà để các bạn có thể thực hiện tại nhà một cách đơn giản nhất.

1. Tư thế rắn hổ mang:

Tư thế yoga không quá khó mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Với tư thế rắn hổ mang được thực hiện nhiều lần trong một ngày không những giúp đốt cháy mỡ bụng mà còn giúp cơ đùi và bắp tay trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn. Đồng thời, còn giúp cho xương cốt linh hoạt và chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng.
  • Đặt hai lòng bàn tay dưới vai.
  • Cằm hơi chạm mặt sàn và ấn các ngón chân xuống sàn.
  • Hít sâu, từ từ nâng ngực lên, uốn cong về phía sau càng nhiều càng tốt.
  • Giữ tư thế này 15 đến 30 giây, tùy vào khả năng của bạn.
  • Thở ra, từ từ hạ cơ thể xuống tư thế nằm sấp ban đầu.
  • Lặp lại 5 lần và nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Lưu ý: Những người bị tổn thương lưng, chỗ loét, chứng thoát vị hoặc đang mang thai thì không nên tập tư thế này.

2. Tư thế con thuyền:

Bài tập Yoga giảm béo bụng này đòi hỏi người thực hiện phải có khả năng giữ thăng bằng đôi chân. Đây là một trong những bài tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả nhanh bởi khả năng đốt cháy mỡ thừa quanh vùng bụng chỉ trong thời gian ngắn. Đôngf thời, tăng sức mạnh cho cơ bụng, lưng và hai chân.

 

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, hai chân khép vào duỗi thẳng; hai cánh tay đặt lên hai bên hông úp xuống.
  • Hít sâu, bắt đầu nâng hai chân, không cong gối.
  • Duỗi thẳng bàn chân các ngón chân, duỗi ra ngoài.
  • Nâng hai chân lên càng cao càng hiệu quả.
  • Nâng hai ngón tay, giữ thẳng, cố chạm tới các ngón chân.
  • Giữ cơ thể ở góc 45 độ.
  • Hít thở bình thường.
  • Giữ tư thế 15 giây.
  • Thở ra nhẹ, từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác này 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

3. Tư thế yoga giảm mỡ bụng – Prank:

Tư thế yoga này rất dễ dàng để thực hiện nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao trong việc giảm cân và loại bỏ mỡ bụng. Đồng thời, tăng sức mạnh cho cơ hai tay, lưng, đùi, vai và mông.

Cách thực hiện:

  • Hai tay và gối tựa lên sàn tập
  • Duỗi hai chân thẳng ra sau, ép các ngón chân xuống mặt sàn.
  • Hít vào và nhìn vào đầu lòng bàn tay để cho cổ thẳng hàng cùng xương cột sống.
  • Hóp cơ bụng lại.
  • Cơ thể bạn sẽ tạo thành một đường thẳng từ gót chân tới đỉnh đầu. Nhớ giữ hai cánh tay thẳng và các ngón tay xòe ra.
  • Giữ tư thế từ 15 – 30 giây hoặc lâu hơn để có kết quả tốt hơn.
  • Thở ra từ từ hạ gối xuống sàn, trở lại vị trí ban đầu
  • Lặp lại 5 lần và nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Lưu ý: Những người bị đau vai, lưng hoặc bị huyết áp cao thì nên tránh tập tư thế này. Không nên flank trực tiếp trên sàn nhà

4. Tư thế thuyền nhỏ:

Từ thế yoga này có tác dụng giảm mỡ bụng ở phía dưới rát hiệu quả. Đồng thời, tư thế này có thêm nhiều tác dụng rất tốt trong việc xoa dịu phần ruột kết, điều hòa axit dạ dày và cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm đau lưng dưới, săn chắc phần đùi và hông.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, hai tay đặt hai bên hông; hai chân duỗi thẳng, gót chân khép vào nhau.
  • Cong hai gối và thở ra, nhẹ nhàng kéo hai gối về ngực, hai đùi ấn lên bụng.
  • Hai tay ôm chân giữ gối cố định.
  • Thở ra nâng đầu lên sao cho cằm trạm vào gối.
  • Giữ tư thế 60 – 90 giây, hít thở sâu.
  • Thở ra chậm từ từ nới lỏng tay, kéo về hai bên hông lòng bàn tay ép xuống sàn.
  • Lặp lại ít nhất 5 lần và nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Lưu ý: lặp lại tư thế này mỗi ngày hoặc ít nhất 3-5 lần, 3 ngày/tuần, cách ngày.

Trên đây là phương pháp giảm cân nhanh nhất tại nhà với những bài tập yoga đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên không phải tất cả  các bài tập đều phù hợp với tất cả mọi người. Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bản thân  nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Trà giảm cân detox hoa quả sấy- Đặt hàng ngay- 0865 605 601

 

Bài viết tương tự