thuc-don-giam-can-trong-1-tuan

Mong muốn làm đẹp, giảm cân, có vòng eo nhỏ gọn là điều hầu như bất cứ cô gái nào khi đến phòng gym luyện tập trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cuộc chinh phục sắc vóc của các chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn thì chị em cần xây dựng cho mình một thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất khi tập gym.

Xem thêm:

1. Giảm cân an toàn với thực đơn giảm cân không tinh bột

2. Thực đơn giảm cân với protein trong 1 tuần

3. Thực đơn giảm cân giúp bạn giảm ngay 5kg chỉ sau 7 ngày

4. Thực đơn giảm cân với trứng gà ngay sau 7 ngày sử dụng

5. Thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả nhất

Nếu bạn đang tập gym để giảm cân thì việc xây dựng một thực đơn phù hợp là một kế hoạch không thể thiếu với người luyện tập khi muốn đạt được hiệu quả tối đa trong thời gian nhanh chóng. Đừng nghĩ rằng chỉ kiên trì tập luyện là đã đủ, việc kết hợp với thực đơn thích hợp sẽ đảm bảo cho bạn một vóc dáng lý tưởng cân đối đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.

Ngày thứ 1

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan

Bữa sáng: ½ ổ bánh mỳ, 30g thịt nạc , 1 cốc sữa đậu nành nguyên chất (200ml), 1 quả dưa chuột (100g)

Bữa trưa: 1 bát cơm (80g gạo), thịt nạc vai (30g), 1 đĩa rau muống luộc (200g), 1 miếng dưa hấu (100g)

Bữa ăn nhẹ: 1 hũ sữa chua không đường (200ml), 1 cái bánh ngọt.

Bữa chiều: 1 bát cơm (60g gạo), đậu phụ nhồi thịt hấp gồm 50g đậu phụ và 30g thịt nạc vai, 1 quả lê (100g)

Bữa nhẹ trời tối: 1 cốc sữa tươi không đường (100ml)

Ngày thứ 2

Bữa sáng: 1 ổ bánh mì, 2 quả trứng và 1 cốc sữa đậu nành nguyên chất (120ml)

Bữa trưa: 2 lưng bát cơm (80g gạo), 1 phần thịt sốt cà chua, 1 đĩa rau cải luộc (200g), 1 quả cam (100g) ăn sống hoặc ép lấy nước uống.

Bữa ăn nhẹ: 1 hũ sữa chua không đường (200ml), 1 cái bánh ngọt.

Bữa chiều: 1 bát cơm (60g gạo), 1 bát canh cà chua nấu trứng, 5 quả quýt ngọt (100g)

Bữa nhẹ buổi tối: 2 củ khoai sọ luộc (100g)

Ngày thứ 3

thuc-don-giam-can-trong-1-tuan

Bữa sáng: 1 tô mì nấu thịt bò, 1 cốc sữa đậu nành nguyên chất (120g)

Bữa trưa: 1 lưng bát cơm (40g gạo), 1 miếng thịt gà luộc hoặc nướng ít mỡ, bỏ da (30g), 1 bát canh bí đao, 1 quả chuối tiêu (100g)

Bữa ăn nhẹ: 1 hộp sữa chua không đường (200ml).

Bữa chiều: 1 bát cơm đầy (60g gạo), tôm rang: 50g, 1 đĩa đậu quả luộc (200g), 1 thành đu đủ (100g)

Bữa nhẹ buổi tối: 1 cốc sữa tươi không đường (100ml)

Ngày thứ 4

Bữa sáng: 1 củ khoai lang, 1 ly sữa tươi, 1 quả chuối tiêu, 1 quả táo, 300ml nước.

Bữa trưa: Ăn 1 đến 2 chén cơm. Nên ăn thực phẩm giàu protein như thịt gà, bò cá… và ăn nhiều rau xanh.

Bữa ăn nhẹ: 1 quả trứng luộc, 2 quả chuối tiêu, 300ml nước.

Bữa chiều: 2 quả chuối, một chút hoa quả.

Bữa nhẹ trời tối: Ăn 1 đến 2 chén cơm. Nên ăn thực phẩm giàu protein như thịt gà,bò cá… và nhiều rau xanh.

Ngày thứ 5

thuc-don-giam-can-nhanh-trong-1-tuan

Bữa sáng: 1 đĩa cơm tấm, 1 ly sữa.

Bữa trưa:  2 chén cơm, canh rau cải, thịt kho trứng, 1 ly sinh tố xoài.

Bữa ăn nhẹ: Trái cây: ưu tiên chuối, cam, táo, bơ…

Bữa chiều: 1 chén cơm, canh rau ngót nấu thịt bò, trứng luộc, thịt bò xào nấm kim châm.

Bữa ăn nhẹ: 1 quả trứng luộc, 2 quả chuối tiêu.

Ngày thứ 6

Bữa sáng: 1 ly sữa tươi, 1 quả chuối chín.

Bữa trưa:  1 chén cơm, canh thịt bò nấu khoai tây, cải thìa xào nấm.

Bữa ăn nhẹ: sữa chua không đường.

Bữa chiều: 2 chén cơm, canh súp lơ nấu sườn, 1 ly sữa tươi.

Bữa ăn nhẹ: 1 quả trứng luộc, 1 củ khoai lang.

Ngày thứ 7

Bữa sáng: 2 quả chuối chín.

Bữa trưa:  2 chén cơm, cá kho, thịt bò xào hoa thiên lý, 1 quả chuối.

Bữa ăn nhẹ: sữa chua không đường.

Bữa chiều:  2 chén cơm,  canh tôm nấu với cải xanh, thịt bò tái, 1 quả trứng luộc.

Bữa ăn nhẹ: 1 ly sữa tươi không đường.

Trên đây là một ví dụ về thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần cho những người đang luyện tập với mục đích giảm cân và cải thiện vóc dáng hiệu quả. Hãy kết hợp với việc uống thêm trà giảm cân detox được làm từ hoa quả sấy lạnh bằng công nghệ của Hàn Quốc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn! Thử áp dụng để xem hiệu quả có làm hài lòng bạn không nhé!

Đặt hàng ngay – 0865.605.601

 

Bài viết tương tự