Góc chia sẻ

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng hiệu quả nhất

Nhiều người khi gặp vấn đề thừa cân thường mong muốn mình sẽ giảm được lượng cân nặng càng nhiều trong một thời gian ngắn càng tốt. Tuy nhiên, trên thực tế việc giảm cân quá nhanh sẽ khiến cho bạn dễ gặp tình trạng tăng cân không kiểm soát. Với những lời khuyên để xây dựng thực đơn giảm cân trong 1 tháng sau đây, bạn sẽ không phải lo lắng về thân hình quá khổ của mình nữa. Hãy lưu lại và thực hiện ngay để thấy hiệu quả nhé!

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng:

Bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3-5 kg trong vòng 1 tháng chỉ cần xây dựng một thực đơn giảm cân khoa học và hạn chế một vài loại thực phẩm không lành mạnh. Khi tiến hành xây dựng thực đơn giảm cân trong 1 tháng cũng không loại bỏ quá nhiều loại thực phẩm ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày, nhưng vẫn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào việc lựa chọn thực phẩm và số lượng calo nạp vào cơ thể. Cụ thể thực đơn như sau:

giam-can-trong-1-thang

  • Bữa sáng: Dùng bữa sáng vào khoáng 7h với 100g bánh cuốn và 1 trái dưa chuột.
  • Bữa trưa: Dùng lưng 2 bát cơm với 30g thịt lợn nạc rang hoặc luộc, tráng miệng bằng một trái táo.
  • Bữa tối: Ăn lưng 1 bát cơm với đậu phụ kho cà chua, khầu phần là 100g đậu phụ và 30g cà chua, cùng với đó là 300g rau tự chọn tùy theo sở thích.

Sử dụng thực đơn kèm theo với việc nạp khoảng từ 1,5 đến 2 lít nước lọc vào cơ thể mỗi ngày.

Những lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân:

  • Sử dụng sổ theo dõi:Sổ theo dõi là một công cụ tuyệt vời cho việc giảm cân. Dùng sổ theo dõi có thể giúp bạn chuẩn bị, tạo động lực trong quá trình giảm cân và duy trì cân nặng sau khi giảm.
  • Tính toán lượng calo tối đa:Để giảm cân bạn cần giảm bớt một số lượng calo mỗi ngày. Bạn có thể chỉ dùng chế độ ăn uống hoặc kết hợp giữa ăn uống và tập luyện để đạt kết quả này.
  • Đảm bảo mỗi bữa ăn đều có protein, trái cây và rau quả:Khi giảm cân và cắt giảm calo trong vòng một tháng, bạn cần ưu tiên thực phẩm ít calo nhưng giàu dinh dưỡng. Những thực phẩm này sẽ giúp bạn đạt được mức calo thấp hơn, đồng thời vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

giam-can-trong-1-thang

  • Hạn chế ăn vặt:Ăn vặt quá nhiều hoặc thường xuyên trong ngày có thể gây cản trở quá trình giảm cân, thậm chí còn có thể khiến bạn tăng cân trở lại – đặc biệt là khi bạn chỉ cho mình một tháng để giảm cân. Hãy để tâm đến việc ăn vặt và hạn chế chúng để đạt được mục tiêu.
  • Loại bỏ thực phẩm không tốt cho sức khỏe:Nuông chiều bản thân một lần trong một khoảng thời gian là có thể chấp nhận được, tuy vậy, khi nỗ lực giảm cân chỉ với một tháng, để đạt hiệu quả, bạn cần hạn chế những sản phẩm không tốt cho sức khỏe trong chế độ ăn hàng ngày.

Xem thêm:

1. Giảm cân an toàn với thực đơn giảm cân không tinh bột

2. Thực đơn giảm cân nhanh cho người tập gym trong 1 tuần

3. Thực đơn giảm cân với protein trong 1 tuần

4. Thực đơn giảm cân giúp bạn giảm ngay 5kg chỉ sau 7 ngày

5. Thực đơn giảm cân với trứng gà ngay sau 7 ngày sử dụng